Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mẹo xếp gọn tủ quần áo đón năm mới

1. Treo khăn đằng sau cánh cửa tủ

Mẹo xếp gọn tủ quần áo đón năm mới

Thay vì gập khăn hoặc cho vào hộp, bạn có thể đóng một giá treo sau cánh cửa tủ. Với khoảng diện tích này, bạn có thể thu xếp hai phần: treo găng tay, mũ và treo khăn dài.

2. Cuộn tròn khăn gọn gàng trong ngăn kéo

Mẹo xếp gọn tủ quần áo đón năm mới 1

Việc cuộn tròn khăn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc mình cần để kết hợp với áo váy. Ngoài ra, khăn của bạn cũng không bị nhàu nát, có nếp gấp.

3. Biến quần áo thành đồ trang trí

Mẹo xếp gọn tủ quần áo đón năm mới 2

Với các trang phục xinh xắn của con gái, bạn có thể treo chúng trực tiếp ở trên tường. Căn phòng của bé sẽ thêm nữ tính, dịu dàng. Với bạn gái cũng muốn áp dụng cách thức này, các bạn nên lựa chọn trang phục có sự đồng điệu nhất định về màu sắc hoặc chất liệu.

4. Treo gọn gàng cả chục chiếc quần tất

Mẹo xếp gọn tủ quần áo đón năm mới 3

Vào mùa đông, các chị em thường mặc những chiếc quần tất, legging mỏng. Nhiều người vứt tất cả vào một chiếc giỏ và bới tung khi cần tìm chiếc ưng ý. Tại sao bạn không tận dụng những chiếc cặp để phân loại quần.

5. Xếp áo phông vào ngăn kéo

Mẹo xếp gọn tủ quần áo đón năm mới 4

Nếu tủ không đủ chỗ mà bạn phải xếp áo phông trong ngăn kéo, bạn hãy cân nhắc cách này. Bạn đừng chồng quần áo lên nhau mà hãy xếp dọc theo ngăn kéo. Không chỉ tiết kiệm diện tích, bạn còn dễ nhận ra chiếc áo phông mình cần.

6. Góc phòng của các cô gái khéo tay

Mẹo xếp gọn tủ quần áo đón năm mới 5

Nếu còn thiếu chỗ cho vài ba trang phục, bạn chỉ cần trổ tài làm một chiếc giá đơn giản. Từ cành cây khô, bạn gắn vào tường và treo quần áo lên đó. Nên lựa chọn các trang phục dễ thương, hay sử dụng và hài hòa với màu tường, nội thất xung quanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét